Dùng cửa thép vân gỗ an toàn không? Chống cháy được không?

cua-thep-van-go-an-toan-2
5/5 - (1 bình chọn)

Nhắc tới cửa an toàn, cửa chuyên dụng, thì cửa thép vân gỗ là lựa chọn số một hiện nay. Tại sao cửa thép vân gỗ an toàn? Cửa thép vân gỗ chống cháy tốt không? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn qua các thông tin dưới đây. Đừng bỏ lỡ!

Lý do cửa thép vân gỗ có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Nguy cơ xảy ra hỏa hoạn luôn tiềm ẩn ở bất cứ đâu. Đặc biệt là tại những công trình có cấu trúc phức tạp. Vậy nên người ta cần tới những thiết bị, vật dụng đảm bảo an toàn tối đa về người và tài sản trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Bên cạnh hệ thống báo cháy, bình chữa cháy,…thì cửa chống cháy là vật dụng cần được lắp đặt cho công trình. Một trong những cửa chống cháy chuyên dụng hiện nay là cửa thép vân gỗ. Lý do cửa thép vân gỗ an toàn, giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản tối đa đó là:

  • Bộ cửa thép với phần khung và cánh từ chất liệu thép, dày trung bình 50mm(cánh), 1.5mm (khung). Giúp cửa chịu lực tốt khi va đập. Trong thời gian 60 phút đến 120 phút, cửa có thể ngăn chặn sự lây lan của lửa từ phòng này sang phòng khác.
cua-thep-van-go-an-toan-1
Cấu tạo cửa thép vân gỗ an toàn

Xem thêm: Đơn vị thi công cửa thép vân gỗ đẹp, uy tín tại miền Nam

  • Phụ kiện đi kèm như: gioăng cửa, thanh thoát hiểm, bản lề,…từ chất liệu cao cấp. Góp phần ngăn chặn khói, hơi nóng, giữ cửa đứng vững và hoạt động tốt khi hỏa hoạn xảy ra.
  • Tại FAMIDOOR, khách hàng có thể đặt đóng cửa thép vân gỗ an toàn với tiêu chuẩn riêng về kích thước, màu sắc. Đảm bảo bộ cửa phù hợp với từng công trình riêng biệt. Từ đó phát huy công dụng tối đa của cửa.

Tiêu chí đánh giá chất lượng cửa thép vân gỗ an toàn

Đứng trên lập trường của một chuyên gia về lĩnh vực cửa, trực tiếp sản xuất và lắp đặt cửa các loại nhiều năm trên thị trường, chuyên gia của FAMI DOOR đưa ra 2 tiêu chí để đánh giá cửa thép vân gỗ an toàn đó là:

Chất liệu sản xuất cửa thép vân gỗ

Khi chọn mua cửa cho công trình của mình, đặc biệt là những loại cửa chuyên dụng như cửa chống cháy thì yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần quan tâm đó là chất liệu cửa.

cua-thep-van-go-an-toan-2
Mẫu cửa thép vân gỗ đẹp

Các loại cửa thép vân gỗ an toàn đạt chuẩn đều được sản xuất từ thép tấm, sơn tĩnh điện. Lõi giữa là foam cách nhiệt, bông thủy tinh hoặc Honeycomb. Và đi kèm đầy đủ các phụ kiện hỗ trợ.

Cửa thép vân gỗ chống cháy cần có sự công nhận của cơ quan có thẩm quyền

Cũng giống như nhiều sản phẩm khác, để được lưu hành, đưa vào sử dụng. Và có ảnh hưởng trực tiếp tới sự an toàn của con người, cửa thép chống cháy cần đạt chuẩn về chất lượng mà cơ quan có thẩm quyền đề ra.

Cửa thép vân gỗ tại FAMI DOOR được sản xuất theo tiêu chuẩn của trường Đại học Phòng cháy chữa cháy. Sau đó được kiểm định và cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chống cháy do cục PCCC bộ Công An thực hiện.

cua-thep-van-go-an-toan-3

Do đó, sản phẩm cửa thép vân gỗ được phép phân phối và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng về sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm: Nhà máy sản xuất cửa gỗ chống cháy uy tín tại Tp HCM

Lắp đặt cửa thép vân gỗ an toàn ở đâu?

Công ty cửa FAMI DOOR hiện tại đang là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa thép vân gỗ an toàn trọn gói hiện nay. Đây là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vì những lý do sau đây:

  • FAMI DOOR với 3 xưởng sản xuất lớn, các chi nhánh rộng khắp Sài Gòn và các tỉnh thành. Chúng tôi trực tiếp sản xuất cửa sau đó lắp đặt cho mọi công trình. Cam kết về chất lượng đạt chuẩn với giá thành hợp lý.
  • Khách hàng có đa dạng lựa chọn. Không chỉ là các mẫu cửa thép vân gỗ, mà còn có cửa nhựa, cửa gỗ, nội thất,… với những thiết kế đẹp, nổi bật và đi đầu xu hướng.
  • FAMI DOOR có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giỏi, tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần.
cua-thep-van-go-an-toan-4
Lắp đặt cửa thép vân gỗ an toàn tại FAMI DOOR

Sở hữu rất nhiều ưu điểm, FAMIDOOR tự tin sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất, giúp khách hàng hài lòng nhất. Đặc biệt với sản phẩm cửa thép vân gỗ an toàn, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng và tính thẩm mỹ cho không gian. Hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi, hoặc tới các cửa hàng trưng bày để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt cửa theo yêu cầu bạn nhé. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.