Cấu tạo và ưu điểm của cửa thép vân gỗ chống cháy Sóc Trăng

Cấu tạo và ưu điểm của cửa thép vân gỗ chống cháy Sóc Trăng
5/5 - (1 bình chọn)

Mẫu thiết kế nhà đẹp kết hợp nhiều yếu tố và hoàn thiện để tạo nên một thể thống nhất. Cửa thép vân gỗ chống cháy Sóc Trăng là sản phẩm kỹ thuật có thể mang đến cho gia chủ những giải pháp mới trong thiết kế và xây dựng nhà phố hiện đại. Cùng Famidoor tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này!

cua-thep-van-go-chong-chay-soc-trang

Cấu tạo cửa thép vân gỗ chống cháy Sóc Trăng

Cấu tạo cơ bản của cửa thép vân gỗ chống cháy Sóc Trăng

Khung cửa, cánh cửa

Khung cửa, cánh cửa được làm bằng thép có độ dày 0.8 -: – 1.2 mm, được uốn và ép theo khuôn nhất định để làm bóng đèn huỳnh quang. Về độ dày của thép, về cơ bản các hãng sản xuất giống nhau.

Tuy nhiên, cách gấp, xếp và cách tạo huỳnh khác nhau dẫn đến độ cứng của khung và cánh cũng khác nhau. Nếu độ sâu của huỳnh càng cao, nó tạo ra càng nhiều khối thì mặt tiền càng mạnh.

Một điều rất quan trọng nữa là chất lượng của sơn phủ phải là dòng sơn chịu được nắng mưa. Bề mặt cửa thép vân gỗ được dán phim sau đó sơn phủ. Sử dụng vài năm mà bạc màu là cửa kém chất lượng.

Phụ kiện cửa thép vân gỗ

Là bản lề, khóa phải tiện ren, có độ bền cao, chịu lực tốt. Bạn có thể sử dụng khóa vân tay và mật khẩu để tăng độ sang trọng cho cửa. Bản lề tốt không bị xệ sau vài năm sử dụng và không cần thay mới.

Giấy tổ ong

Thay thế cho bông thủy tinh, giấy tổ ong được làm từ giấy tái chế, an toàn với môi trường và có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy cực tốt.

Cửa thép vân gỗ tốt là loại cửa thép có độ dày thích hợp và có đầy đủ giấy rỗ tổ ong.

Các chi tiết khác của cửa

Gioăng cao su của thanh nẹp cửa thép chống cháy có chức năng cách âm, làm kín giữa cửa và khung cửa, chống va đập. Vít lắp cửa thép chống cháy là loại vít có khả năng chịu lực lớn và được lắp đặt chính xác

cua-thep-van-go-chong-chay-soc-trang-cau-tao
Gioăng cao su của thanh nẹp cửa thép chống cháy có chức năng cách âm

Ưu điểm của cửa thép vân gỗ chống cháy Sóc Trăng tại Famidoor

Cửa thép vân gỗ chống cháy Sóc Trăng sở hữu những ưu điểm sau:

An toàn tuyệt đối

Nói đến độ an toàn thì cửa thép vân gỗ là loại cửa an toàn nhất, chống trộm và chống cắt tuyệt đối, là vật liệu bền nhất. Ngoài ra, cửa thép vân gỗ có độ an toàn cháy nổ tốt nhất do có khả năng chống cháy lan, chống cháy.

Khả năng cách cách âm, cách nhiệt hàng đầu

Bởi vì cửa thép vân gỗ có tính năng kín khít cao cửa thép hai lớp là vật liệu cách âm, còn giấy tổ ong là vật liệu tiêu âm tốt.

Xem thêm: Bảng báo giá phụ kiện cửa thép chống cháy uy tín chất lượng

Tính thẩm mỹ cao

Nhờ công nghệ dập huỳnh hiện đại và công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến đã tạo nên một bộ cửa thép vân gỗ tuyệt vời. Kể cả những người thích gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi màu sắc và thiết kế của cửa thép vân gỗ.

Sự kết hợp giữa cửa thép vân gỗ và kính đã khắc phục được nhược điểm không đủ ánh sáng và tăng thêm vẻ sang trọng cho cửa thép vân gỗ.

cua-thep-van-go-chong-chay-soc-trang-tham-my
Nhờ công nghệ dập huỳnh hiện đại và công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến đã tạo nên một bộ cửa thép vân gỗ tuyệt vời

Xem thêm: Cửa thép chống cháy 60 phút là gì? Ưu điểm cửa chống cháy

Giá thành hợp lý

So với cửa gỗ tự nhiên thì cửa thép vân gỗ rẻ hơn rất nhiều và xứng đáng để bạn lựa chọn. Giá phụ kiện cửa thép vân gỗ cũng rẻ hơn so với cửa nhôm kính cao cấp.

Tính ổn định

Cửa thép vân gỗ có tính ổn định cao không bị cong vênh, mối mọt như cửa gỗ tự nhiên, không cần bảo trì, bảo dưỡng hay thay thế như cửa nhôm kính, phụ kiện đi kèm chắc chắn, không cần sửa chữa hoặc thay thế.

Thân thiện với môi trường và chống biến đổi khí hậu

Tất nhiên, sản xuất thép cũng sẽ gây ra sự biến đổi khí hậu ở mức độ nhất định. Tuy nhiên, việc sử dụng cửa thép giúp ngăn chặn nạn phá rừng và hạn chế sử dụng gỗ tự nhiên để cải thiện khí hậu trái đất.

cua-thep-van-go-chong-chay-soc-trang-bao-ve
Việc sử dụng cửa thép giúp ngăn chặn nạn phá rừng

Cửa thép vân gỗ chống cháy Sóc Trăng tại Famidoor có nhiều ưu điểm vượt trội và có khả năng chống cháy tốt. Còn chần chờ gì mà không liên hệ qua số điện thoại 0828 400 400 để được tư vấn cụ thể nhất.