Đánh giá cửa gỗ cửa nhựa Tiền Giang tại Famidoor

Đánh giá cửa gỗ cửa nhựa Tiền Giang tại Famidoor
Rate this post

Trong ngôi nhà, cửa là vật dụng không thể thiếu, nó không chỉ dùng để trang trí, tôn lên vẻ đẹp của không gian mà còn có vai trò ngăn cách các phòng, hoặc bảo vệ ngôi nhà khỏi bên ngoài. Vì vậy, Famidoor sẽ đánh giá cửa gỗ cửa nhựa Tiền Giang.

 

cua-go-cua-nhua-tien-giang

 

Sự khác biệt của cửa gỗ cửa nhựa Tiền Giang tại Famidoor

Cùng khám phá các đặc điểm của các dòng cửa gỗ và cửa nhựa Tiền Giang thông qua các loại cửa tại Famidoor sau đây:

Cửa gỗ tự nhiên: Cửa gỗ tự nhiên là những mẫu cửa được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ Hương, gỗ Lim, gỗ Trung Quốc, gỗ Thông, gỗ Sồi…

Cửa gỗ công nghiệp: Loại cửa này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp đã qua lò sấy, ép, .. mô phỏng theo cấu tạo của cửa gỗ tự nhiên.

Cửa nhựa: Đây là loại cửa được làm từ hỗn hợp nhựa PE với PVC và các chất phụ gia khác với thành phần là gỗ tự nhiên, tất cả các nguyên liệu này được trộn và ép lại với nhau ở độ bền cao để tạo nên bộ cửa đẹp. 

 

cua-go-cua-nhua-tien-giang-khac-biet
Đây là loại cửa được làm từ hỗn hợp nhựa PE với PVC và các chất phụ gia khác với thành phần là gỗ tự nhiên

Đánh giá cửa gỗ cửa nhựa Tiền Giang tại Famidoor

Cả hai sản phẩm đều được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình từ nhà phố / nhà ống đến biệt thự, chung cư. Dùng cho các không gian khác nhau trong nhà như cửa sổ, cửa ra vào, cửa chính …

Dưới đây là những đánh về cửa gỗ cửa nhựa Tiền Giang tại Famidoor:

Độ cứng, trọng lượng cửa của các loại cửa

Cửa gỗ tự nhiên có độ cứng rất cao bởi đặc tính của gỗ tự nhiên là dày và mịn, ngoài ra đối với dòng gỗ cao cấp thì các mẫu cửa thường nặng hơn rất nhiều so với các chất liệu khác.

Cửa gỗ công nghiệp tuy khá dày nhưng do được làm từ các loại gỗ công nghiệp nên không thể so với cửa gỗ tự nhiên, có độ cứng và trọng lượng trung bình.

Cửa nhựa có một đặc điểm nổi bật so với 2 loại trên là dẻo và thường nhẹ hơn nên khá thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp ráp.

Khả năng chống nước

Cửa gỗ công nghiệp sử dụng tấm MDF chống ẩm nhưng không có độ đồng nhất nên nếu tiếp xúc lâu trong môi trường ẩm – nước rất dễ bị thay đổi kết cấu gây biến dạng.

Khác với cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa hoàn toàn không thấm nước nhờ vào chất liệu nhựa và quá trình ép áp lực cao.

Cửa gỗ tự nhiên có khả năng chống ẩm, chịu nước nhưng tiếp xúc lâu với nước có thể bị mục nát hoặc có mùi ối đặc trưng.

 

cua-go-cua-nhua-tien-giang-chong-nuoc
Cửa nhựa hoàn toàn không thấm nước nhờ vào chất liệu nhựa

Khả năng cách âm

Với đặc điểm cơ học và cấu tạo, cửa gỗ tự nhiên dày nên có khả năng cách âm tốt nhất so với tất cả các loại cửa khác.

Do đặc điểm của cửa gỗ công nghiệp là có lớp giấy tổ ong bên trong có các khe hở nên khả năng ấm cánh không quá cao so với cửa tự nhiên.

Cửa nhựa có khả năng cách âm kém nhất so với hai loại trên. Nhưng hiện Famidoor đã sản xuất cửa nhựa theo quy trình hiện đại nhất, nâng cao khả năng cách âm. Giờ đây, vấn đề này không còn là nhược điểm nữa nhé.

Thân thiện với môi trường và tính an toàn cho sức khỏe 

Ở yếu tố này thì cửa gỗ tự nhiên là tốt nhất, nó hoàn toàn không gây hại cho con người, ngoài ra nó còn có mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng mang lại cảm giác thơm mát – thư thái trong không gian.

Cửa gỗ công nghiệp sử dụng chất công nghiệp, một trong những chất này có nguy cơ gây ung thư khi bị xuống cấp, phân hủy nên đôi khi người tiêu dùng không lựa chọn.

Cửa nhựa tuy sử dụng chất liệu công nghiệp nhưng được đánh giá là an toàn và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm thân thiện với môi trường và bảo vệ rừng tối ưu nhất.

 

cua-go-cua-nhua-tien-giang-than-thien
Cửa nhựa tuy sử dụng chất liệu công nghiệp nhưng được đánh giá là an toàn

Để được báo giá cửa gỗ cửa nhựa Tiền Giang và tư vấn lựa chọn sản phẩm cao cấp phù hợp với công trình của bạn. Nhanh tay liên hệ với Famidoor qua hotline: 0828.400.400 để biết thông tin đầy đủ. 

> Xem thêm: THI CÔNG CỬA PHÒNG TẮM TẠI CẦN THƠ – 0828 400 400

> Xem thêm: CÁC DÒNG CỬA NHỰA GIÁ RẺ NHÀ VỆ SINH TẠI QUẬN 3 TP HCM – 0828 400 400