Địa chỉ mua cửa ABS Hàn Quốc Trà Vinh chính hãng đẹp nhất

Mua-cua-abs-Han-Quoc- Tra-Vinh
5/5 - (1 bình chọn)

Trải nghiệm quá trình mua cửa ABS Hàn Quốc Trà Vinh tại Famidoor sẽ như thế nào? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé để hiểu rõ hơn về Famidoor cũng như chất lượng dịch vụ và sản phẩm tại đây.

Cửa ABS Hàn Quốc Trà Vinh có gì tốt?

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là dòng cửa cao cấp đã ra mắt thị trường từ lâu và chiếm được vị trí khá chắc chắn về cả chất lượng cũng như mẫu mã. Cửa được tích hợp nhiều chức năng ưu việt khắc phục nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên cũng như một số loại cửa khác. Các ưu điểm nổi bật đáng nói đến bao gồm:

  • Tính ổn định vượt trội hơn so với một số dòng cửa gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên vì có độ bền lâu và khó cong vênh, co ngót.
  • Chịu được môi trường ẩm ướt tốt không bị mục nát hay mối mọt hoen gỉ
  • Màu sơn bền và khó bị phai.
  • Khung và cánh cửa chắc chắn cùng mẫu mã đẹp, hiện đại, chịu được va đập tốt
  • Giá thành khá rẻ gần một nửa so với các loại cửa gỗ công nghiệp mặc dù chất lượng tương đối ngang bằng

Mua-cua-abs-Han-Quoc- Tra-Vinh(2)

Trải nghiệm mua cửa ABS Hàn Quốc Trà Vinh tại Famidoor

Quá trình đặt hàng đôi khi cũng là một trong những yếu tố quyết định giúp cho công ty đó có đứng vững trên thị trường hay không bên cạnh chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy trải nghiệm mua cửa ABS Hàn Quốc Trà Vinh trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và giống như chúng chia sẻ kinh nghiệm cho bạn dễ hình dung và tin tưởng hơn.

Cơ sở rộng rãi và sạch đẹp

Hệ thống showroom và phân xưởng của Famidoor được phủ sóng hầu hết ở các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt là khu vực phía Nam. Ở Trà Vinh Famidoor cũng có showroom khá lớn với nhiều sản phẩm trưng bày đẹp mắt và chất lượng cao, thích hợp để khách hàng ra trải nghiệm để dễ dàng chọn mua cửa ABS Hàn Quốc Trà Vinh tiện lợi nhất.

Showroom được thiết kế khá logic và gọn mắt, các sản phẩm được chia thành khu vực khác nhau dựa trên chất liệu và mẫu mã cũng như giá thành. Liền kề ngay tại các sản phẩm là thông tin chi tiết về chất liệu, thông tin sản phẩm, giá thành và một số dịch vụ của Famidoor. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm cũng như tham quan tại đây.

Mua-cua-abs-Han-Quoc- Tra-Vinh
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Famidoor có rất nhiều mẫu mã đa dạng kèm thông tin chi tiết

Xem thêm: Đại lý cửa nhựa ABS Kiên Giang uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Nhân viên nhiệt tình chu đáo

Ngay từ những bước chân đầu tiên của bạn bước vào showroom thì các nhân viên và tư vấn viên đã nhiệt tình giúp đỡ và gợi ý hỗ trợ bạn. Họ có thể dẫn bạn đến khu vực sản phẩm bạn mong muốn, giới thiệu chi tiết về các thông tin chuyên môn của sản phẩm, giá thành hay quy trình đặt hàng hoặc lắp đặt sau này.

Ngoài ra nếu bạn ưng ý và muốn mua cửa ABS Hàn Quốc Trà Vinh hoặc bất kỳ loại cửa nào khác ngay thì tổ thiết kế hay nhân viên chịu trách nhiệm lên đơn hàng sẽ hỗ trợ bạn tận tình về chất liệu cửa tốt, các phụ kiện đi kèm, kiểu dáng hay màu sắc phù hợp,… Ngay sau đó đội ngũ đo đạc có thể đến tận nhà bạn và ghi lại kích thước cửa chính xác nhất để sản xuất.

Sản phẩm chất lượng tốt

Thông qua quá trình trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm có sẵn tại showroom thì theo cảm nhận chân thực nhất là sản phẩm có chất lượng rất tốt.Cửa chắc chắn và không bị lỗi kỹ thuật hay có chút gì gọi là xước sát hoặc bong tróc. Các lớp cửa được liên kết rất chắc (vì ở đó sẽ có bản lát cắt chi tiết của từng loại cửa). Màu sắc của cửa cũng sắc nét và thật mắt, không bị bợt hay phai màu, kể cả một số cánh cửa có tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Các phụ kiện đi kèm cũng được lắp đặt chắc chắn lên cửa.

Mua-cua-abs-Han-Quoc- Tra-Vinh

Xem thêm: Cửa nhựa giả gỗ cách âm dòng sản phẩm giá thành rẻ

Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng

Khi mua cửa ABS Hàn Quốc Trà Vinh, các dịch vụ hỗ trợ được triển khai nhanh chóng ngay sau khi khách có nhu cầu đặt hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì thời gian từ khi đặt hàng, chốt kích thước, màu sắc, hay mẫu mã và chất liệu đến khi nhận hàng và lắp đặt là rất nhanh. Bạn sẽ không phải chờ lâu như một số nơi khác. Từ khâu đặt hàng đến sản xuất và vận chuyển thi công lắp đặt sẽ được Famidoor hỗ trợ từ A-Z.

Giá thành ưu đãi lớn

Famidoor có rất nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn dành cho cả khách hàng mới và khách hàng thân thiết hoặc khách hàng lắp đặt số lượng lớn. Vì vậy giá thành sản phẩm ở đây rất hợp lý và ưu đãi hơn thị trường trong khi chất lượng sản phẩm được cam kết đảm bảo.

Để có thể tự mình trải nghiệm kỹ hơn thì bạn có thể đến trực tiếp các showroom của Famidoor với địa chỉ đầy đủ tại trang web Famidoor.vn hoặc gọi điện theo số hotline để được tư vấn kỹ nhất. Hi vọng bạn có thể lựa chọn Famidoor là nơi tin tưởng để mua cửa ABS Hàn Quốc Trà Vinh cho gia đình của mình.